haaram logo

Thursday, August 12, 2010

హారం లో కనిపించే - 5

అమ్మ ఒడి/టపా కాయ....మొ.వి

(పార్క్ వుడ్ పాపం దేనికి ప్రతిఫలం?)

చాలా మంది లా కాకుండా, మెదడుతో ఆలోచించి, సమస్యని సరిగ్గా గుర్తించి, విశ్లేషించి, ప్రశ్నించి, ఆక్రోశించి, హెచ్చరించే చక్కని టపాలు వ్రాస్తున్న ఓ వుపాధ్యాయురాలు--ఈ అమ్మాయి.

పేరు యడ్ల ఆదిలక్ష్మి.

ఎనోనిమ్ లూ, సూడోనిమ్ లు పెట్టుకొన్నవాళ్లూ వ్రాసే కొన్ని పిచ్చి పిచ్చి బ్లాగురాతలకన్నా, ధైర్యం గా సొంతపేరుతో వ్రాయడం నిజం గా అభినందించదగ్గది.

ఆవిడ లేవనెత్తే విషయాలూ, సందేహాలూ, ప్రశ్నలూ నిజం గా చదవవలసినవాళ్లు చదివితే, తలకాయలు యెక్కడ 
పెట్టుకుంటారో?

అయినా మనకా భయం అక్కర్లేదులెండి--వాళ్లు చదవరు--ఒకవేళ చదివినా, వాళ్ల చర్మాలు చాలా మందం కదా!


సూచన : కృషిని కొనసాగించండి. బ్లాగు లోకానికి మీలాంటివాళ్ల అవసరం చాలా వుంది. యువత కొంతైనా      వుత్తేజితమవుతుందేమో!

రికమెండేషన్ : అందరూ తప్పక చదవాలి, అలోచించాలి, చెయ్యదగ్గదేమైనా వుంటే తప్పక చెయ్యాలి.  

4 comments:

amma odi said...

ఈ టపా చూశానండి! కానీ దీనిమీద వ్యాఖ్యానించలేదు. అంతే!:)

amma odi said...

నాకు మీరు మెయిల్ ఇవ్వగలరా?

amma odi said...

కృష్ణశ్రీ గారు,

మీ టపాని చాలా రోజులు క్రితమే చదివానండి. కాకపోతే వ్యాఖ్యానించలేదు. నా బ్లాగులో నన్ను సమర్ధిస్తూనో, నేను వ్రాసిన విషయంతో ఏకీభవిస్తునో వ్యాఖ్య వ్రాసిన వాళ్ళని (అంటే మీలాంటి విజ్ఞులని) కించపరుస్తూ, అమర్యాదగా... కొందరు అజ్ఞాతలు, కొందరు దొంగ నామధేయులు వ్యాఖ్యలు వ్రాస్తుంటారు. నేను గౌరవించే మీలాంటి విజ్ఞులని, అలా అమర్యాదంగా మాట్లాడటం, నాకు బాధగా, అసహనంగా అన్పిస్తుంది. అందుచేత అలాంటి వ్యాఖ్యాలన్నిటినీ తిరస్కరిస్తుంటాను.

నా అంచనా ప్రకారం... నాకు మాటసాయం చేసే మీలాంటి విజ్ఞుల మీద కూడా, ఇలాంటి అనుచిత వ్యాఖ్యల దాడి జరుగుతుండ వచ్చని! అందుచేత, పోయి పోయి మీకు ఇబ్బంది కలిగించడం ఎందుకని, టపాలు నాకు నచ్చినా... సాధారణంగా వ్యాఖ్య వ్రాయను.

మన ఇంట్లోకి దుష్టుల్ని రానీయం. అలాగే ‘మన బ్లాగులోకీ అశుద్ధాన్ని అనుమతించక పోవటం ఇది’ అనుకుంటాను. అందుచేతే మీ టపాకు వ్యాఖ్య వ్రాయలేదు. ఇదే విషయం మీకు ప్రత్యేకంగా చెప్పాలనుకున్నాను. ఇప్పుడు బ్లాగు ముఖంగా చెబుతున్నాను. అంతేనండి!

నా గురించి వ్రాస్తూ "స్వంత పేరుతో నిజాలు నిర్భయంగా వ్రాసే ఉపాధ్యాయురాలు - ఈ అమ్మాయి" అనటంలోనే... మీకు నాపట్ల ఉన్న వాత్సల్యం నాకు మరింతగా అనుభూతిలోకి వస్తోంది. ఏం చెప్పను? కృతజ్ఞతలు తప్ప!

గౌరవంతో కూడిన నెనర్లండి!

Anonymous said...

ఒక తెలుగు గే, ఇద్దరు ఆడాళ్ళు అమ్మఒడి మీద చెవులు కొరుక్కుంటుంటే, ఓ అజ్ఞాత కోప్పడటం చూశాను.